LÀM GÌ KHI TA SINH RA VÀ LỚN LÊN TRONG NGHÈO KHÓ? – Nguyễn Quốc Vương – Vett’– NXB Dân Trí

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

99.000 

còn 50 hàng

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)

“…Đọc sách là quan trọng và là công việc nền tảng để bạn thay đổi tư duy nhìn nhận vấn đề, có được minh triết trong cuộc sống, nhưng bạn không thể chỉ nằm đọc sách mà thoát khỏi được nghèo khó. Bạn cần phải biến những gì đọc được thành sức mạnh của ý chí, thành ước mơ, thành phương pháp tư duy khoa học và giàu tính thực tiễn. Tiếp đến, bạn phải hành động trong thực tiễn tức là phải học tập, rèn luyện thân thể, lao động một cách chăm chỉ, sáng tạo, bền bỉ không ngừng. Tức là bạn phải chuyển hóa những gì đọc được thành phẩm chất, năng lực, ý chí của bạn và “vật chất hóa” những thứ ấy thành hành động trong thực tiễn để tạo ra giá trị vật chất, tinh thần.

Dũng cảm đối mặt với nghèo khó, thừa nhận sự hiện diện của nó, rồi nỗ lực nâng cao nhận thức, trui rèn ý chí và hành động hợp lý trong thực tiễn mới giúp bạn giải quyết được vấn đề. Tôi tin rằng tuy khó khăn và cần đến thời gian, cuối cùng, bạn cũng thoát khỏi nghèo khó và có thể tự lập. Có cuộc sống tự lập, không phải dựa dẫm vào ai, không bị thúc ép điên cuồng hàng ngày, hàng giờ bởi chuyện cơm áo sẽ giúp bạn có cơ sở để sống một cuộc đời phong phú, hạnh phúc…”

***
LÀM GÌ KHI TA SINH RA VÀ LỚN LÊN TRONG NGHÈO KHÓ?

Tác giả: Nguyễn Quốc Vương

Nhà phát hành: Vett’

Nhà xuất bản: Nxb Dân Trí

Năm phát hành: 2024

Trọng lượng1 kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn