(In màu toàn bộ) CẦU LONG BIÊN – CÂY CẦU HUYỀN THOẠI – Trung Tâm Lưu trữ quốc gia I

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

690.000 

còn 5 hàng

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)
Danh mục:

Nhân dịp 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I phối hợp với Công ty Cổ phần Bảo tàng Cầu Long Biên, Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam, Hội Liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV), ra mắt cuốn sách “Cầu Long Biên – Cây cầu huyền thoại”.

 

Cuốn sách “Cầu Long Biên – Cây cầu huyền thoại” là tuyển tập các bài viết và các sáng tác thơ ca của nhiều tác giả do KTS Nguyễn Nga, người đã dành nhiều tâm huyết cho cây cầu, làm chủ biên. Cuốn sách chất chứa biết bao hoài niệm, tình yêu và khát vọng về cây cầu biểu tượng của Hà Nội. Là nhân chứng lịch sử của “một thời đạn bom, một thời hòa bình”, cầu Long Biên anh hùng đã tạo nên dấu ấn và Tình yêu Việt Nam trong tim các dân tộc thế giới, tạo nên lòng tự hào dân tộc cho con dân nước Việt. Là gạch nối quá khứ, hiện tại và tương lai, nối các thế hệ, nối các dòng nghệ thuật, nối Việt Nam với Thế giới. Cầu Long Biên sẽ là cây cầu của Lịch Sử, của Hòa Bình, của Nghệ Thuật và của Tình Yêu.

 

Cây cầu trở nên huyền thoại bởi nó là nhân chứng, được chứng kiến những con người huyền thoại, làm nên những sự kiện lịch sử huyền thoại, cho một dân tộc, đất nước Việt Nam huyền thoại. Cây cầu đã cùng dân tộc đi qua các cuộc kháng chiến để giành được độc lập và nó sẽ còn tiếp tục chứng kiến giai đoạn mới của đất nước đang ngày một phát triển hùng cường.

***
(In màu toàn bộ)

CẦU LONG BIÊN – CÂY CẦU HUYỀN THOẠI

Tác giả: KTS Nguyễn Nga chủ biên

Nhà phát hành: Trung Tâm Lưu trữ quốc gia I

Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa mềm

Khổ sách: 25*30 cm

Số trang: 304 trang

Năm phát hành: 10/2024

***

#CẦU LONG BIÊN

#Trung Tâm Lưu trữ quốc gia

#NXB Mỹ Thuật
***

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn