J.KRISHNAMURTI NÓI VỀ ĐỜI SỐNG (TẬP 3) – J.Krishnamurti – Đào Hữu Nghĩa dịch – Thiện Tri Thức – NXB Dân Trí

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

240.000 

còn 50 hàng

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)
Danh mục:

Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi chúng ta, đã từng được ngắm những bức tranh tuyệt đẹp được vẽ bằng màu nước. Vậy bạn đã từng “lặng người” khi được ngắm những bức tranh đẹp tinh tế được vẽ bằng lời chưa? Krishnamurti đã thành công trong việc sử dụng những từ ngữ đơn giản để vẽ nên bức tranh tả cảnh đầy màu sắc, nơi trời và đất gặp nhau, cảnh và người là một…. Toàn bộ bức tranh sống động diễn ra ngay trước mắt người đọc nhưng không hề có bóng dáng của người quan sát.

 

Với lối dẫn dắt từ cảnh đến người, từ thiên nhiên đến đời sống, Krishnamurti đã dắt tay người đọc chạm vào chìa khóa của việc tìm ra ý nghĩa của đời sống là gì? Tập 3, với các chủ đề: sự nhạy bén, vấn đề xoay quanh việc tìm kiếm, tầm quan trọng của thay đổi… chính là cánh cửa phía sau chiếc chìa khóa đó.

 

   Krishnamurti từng nói: “Đời sống là một quá trình rất phức tạp và bạn không thể giải quyết nó bằng một thủ thuật nào đó. Bạn phải nhìn thấy sự phức tạp của nó và bạn chỉ có thể nhìn thấy sự phức tạp của nó nếu bạn hoàn toàn đơn giản” – như những bức tranh tả cảnh bằng lời kia.

Trọng lượng0,5 kg
Kích thước24 × 16 × 3 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn