(Lịch 2025) Lịch Treo Tường – Thư Pháp Làng Mai – Chủ đề: Ý thức em mặt trời tỏ rạng – Thái Hà Books

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

205.000 

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)
Danh mục:

Bộ lịch thư pháp Làng Mai 2025 là sự tiếp nối tinh hoa từ giáo lý của Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Qua mỗi trang lịch, quý độc giả sẽ được dẫn dắt bởi những câu thư pháp đầy ý nghĩa và sâu lắng, như những lời nhắc nhở nhẹ nhàng về việc sống trọn vẹn trong hiện tại. Tăng thân Làng Mai đã dày công chuẩn bị và gửi gắm tâm huyết của mình qua từng nét bút, nhằm mang đến cho mỗi người sự bình an, vững chãi giữa những khó khăn của cuộc sống.

Bộ lịch thư pháp Làng Mai 2025 với chủ đề “Ý thức em mặt trời tỏ rạng” là một thông điệp mạnh mẽ về sự tỉnh thức và tình thương. Bên cạnh giá trị nghệ thuật của thư pháp, bộ lịch còn là công cụ giúp người dùng nhắc nhở bản thân về sự thực tập chánh niệm, hơi thở và sự vững chãi trong mỗi khoảnh khắc sống. Từ những bước đi vững vàng, từ những lần thở sâu và tỉnh thức, chúng ta có thể tìm lại sự an lành và yêu thương giữa bộn bề cuộc sống.

Nhân dịp mùa xuân Ất Tỵ 2025 Thái Hà Books hy vọng bộ lịch này sẽ là món quà tinh thần quý giá, giúp quý độc giả khởi đầu một năm mới đầy an lạc và hạnh phúc. Hãy cùng nhau thắp sáng ý thức và cùng nhau thực tập chánh niệm để đối diện với mọi thử thách trong cuộc sống.

***
LỊCH THƯ PHÁP LÀNG MAI NĂM 2025

Chủ đề “Ý Thức Em Mặt Trời Tỏ Rạng”

Nhà phát hành: Thái Hà Books

Lịch treo tường:

Khổ: 35 x 70cm

Số trang: 13 trang

Lịch để bàn:

Khổ: 18 x 22cm, đế 9cm

Số trang: 14 trang

***

Trọng lượng1 kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn