CAO THỦ HỌC TẬP – 2 Giờ Đọc Cuốn Sách Này Sẽ Giúp Bạn Rút Ngắn Khoảng Thời Gian 20 Năm Học Tập Trong Tương Lai – Trương Tự Hào – Hoàng Võ dịch – Tân Việt

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

125.000 

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)

Làm thế nào để các bạn trẻ đang trong tình trạng mịt mờ có thể trở nên tốt hơn và mạnh mẽ hơn? Câu trả lời nằm gọn trong cuốn sách này. Nó như ngọn lửa không ngừng tiếp thêm cho bạn nguồn động lực vươn lên và cùng bạn theo đuổi ước mơ cao xa không giới hạn của mình.
Cuốn sách cho chúng ta nhìn thấy được phương pháp học tập thiên về tiếp thu, phân tích, tổng kết, quy nạp của Trương Tự Hào. Đây là thứ mà rất nhiều người trẻ tuổi muốn thành công đang cần.
Tác giả Trương Tự Hào là sinh viên đại học đầu tiên trong gia đình của anh; học giả Học viện Stephen A.Schwarzman – Đại học Thanh Hoa; thanh niên xuất sắc toàn cầu Davos; người sáng lập ra Plantag và là đại sứ thương hiệu Thanh niên Trung Quốc với Toeft. Anh sở hữu 5 triệu fan toàn cầu, kết hợp với quá trình tự lực trưởng thành từ một thiếu niên ở thị trấn nhỏ trở thành thạc sỹ đại học Thanh Hoa, sáng tạo và truyền tải những nội dung tri thức và phong cách sống, tái hiện lại trách nhiệm xã hội và tinh thần dũng cảm của lớp thanh niên trẻ tuổi ngày nay, ngày càng cổ vũ khích lệ được nhiều người hơn phấn đấu vươn lên.
Nếu bạn có xuất thân bình thường, tư chất bình thường, nhưng đều muốn chinh phục mọi đỉnh cao trên con đường học hành.
Nếu bạn có một xuất phát điểm tốt, tuy tài cao nhưng vẫn muốn phấn đấu nhiều hơn.
Nếu bạn vừa tốt nghiệp, đứng nhìn cuộc đời với tương lai mờ mịt.
Nếu bạn là một phụ huynh học sinh, hết lòng lo lắng cho sự trưởng thành của con cái.
Vậy thì hãy dành ra hai tiếng đồng hồ để đọc quyển sách này, nó sẽ giúp bạn xóa mờ khoảng cách chênh lệch thời gian đến hai mươi năm. Sau đó, nó sẽ giúp bạn làm bài thi của mình trong trạng thái thoải mái nhất. Tác giả đề cập đến ba phần: Phá bỏ, đòn bẩy, nâng tầm. Đầu tiên, cần phải có một nền móng vững chắc, đạt tới trình “ưu tú”. Tiếp theo, vận dụng đòn bẩy cuộc đời, đạt tới trình “kiệt xuất”. Cuối cùng, xây dựng lại tư duy, nâng tầm nhận thức, làm bạn với thời gian và đạt tới trình “kiệt xuất bền vững”.
Cuốn sách này hoàn toàn không phải để hướng dẫn bạn làm sao để trở nên ưu tú, bởi vì đây quả thực là một việc quá đỗi đơn giản, hoàn toàn không cần đến một cuốn sách dày như thể này để giảng giải. “Ưu tú” chỉ là thứ căn bản, mọi thành công đều bắt đầu từ đó. Thế nên hãy làm thật tốt hai chữ “ưu tú” này. Khi có được nền tảng cơ bản rồi thì tương lai dù bạn có phát triển theo hướng nào, nó cũng đều đủ sức hỗ trợ cho bạn tiến xa và vươn cao hơn.
Thành công không thể copy, nhưng kinh nghiệm có thể học hỏi. Đây không phải là một cuốn kim chỉ nam giúp lớp trẻ thành công nhanh chóng mà là một tác phẩm truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ thông qua việc phát huy lợi thế bản thân và dựa vào nhiều môi trường khác nhau để đạt tới sự phát triển.
***
CAO THỦ HỌC TẬP – 2 Giờ Đọc Cuốn Sách Này Sẽ Giúp Bạn Rút Ngắn Khoảng Thời Gian 20 Năm Học Tập Trong Tương Lai
Tác giả: Trương Tự Hào
Dịch giả: Hoàng Võ
Nhà phát hành: Tân Việt
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
ISBN: 978-604-40-4695-2
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa mềm
Số trang: 380 trang
Kích thước: 14.5×20.5 cm
Cân nặng: 500 gr
Năm phát hành: 2024
***
#binhbanbook #sach #book #caothuhoctap #tanviet

Trọng lượng1 kg
Kích thước24 × 16 × 3 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn