LÀM LÃNH ĐẠO: Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội – Patrick Faniel – Nguyễn Ngọc Anh dịch – Thái Hà Books – NXB Công Thương

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

95.000 

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)
Danh mục:

Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức?

Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo có tới mười hai động lực để theo đuổi. Họ có thể lựa chọn để cân nhắc tất cả chúng một cách đồng đều. Tuy nhiên, tổ chức của họ có khả năng sẽ bị lạc lối và thiếu đi một bản sắc rõ ràng.

Thay vào đó, những người đạt thành tựu cao nhất trong điều kiện phức tạp và biến động ngày nay chỉ cam kết theo đuổi tối đa ba động lực. Khi đó, mọi người đều biết tổ chức tập trung vào điều gì, cho dù đó là đổi mới, hiệu quả hay tính toàn diện.

Trong cuốn sách này, Patrick Faniel thảo luận về cách các nhà lãnh đạo có thể điều chỉnh tổ chức của mình xoay quanh từng trong số mười hai động lực này. Trong loạt mô hình rõ ràng và dễ áp dụng này, ông nhấn mạnh tiềm năng cho những ai tập trung vào việc tạo ra một mục đích rõ ràng và khơi dậy hiệu suất vượt trội.

Ở mỗi chương, chúng ta sẽ nghe chia sẻ từ một công ty nổi tiếng về lý do tại sao các nhà lãnh đạo của họ lại chọn tập trung vào yếu tố đó. Họ sẽ giải thích cách họ lựa chọn và thực hiện, cách họ nhìn nhận vai trò lãnh đạo và ý nghĩa của lãnh đạo đối với tổ chức của họ.

Ở Phần 1, Kinh doanh, chúng ta sẽ đề cập đến hoạt động lãnh đạo vì mục đích tăng trưởng, đổi mới và quan hệ đối tác.

Ở Phần 2, Quy trình, chúng ta sẽ xem xét hoạt động lãnh đạo phục vụ thực thi chiến lược, tính hiệu quả và quá trình số hóa.

Ở Phần 3, Con người, chúng ta phân tích trải nghiệm của nhân viên, sự đa dạng và hòa nhập cũng như khả năng gây cảm hứng.

Cuối cùng, ở Phần 4, Thị trường, chúng ta sẽ thảo luận về hoạt động lãnh đạo vì mục tiêu tập trung vào khách hàng, xây dựng thương hiệu và cá nhân hóa.

Trước khi kết thúc, bạn cũng sẽ có một chương bổ sung về lãnh đạo không dùng quyền lực, vì hiện nay có rất nhiều người nhận thấy mình được yêu cầu lãnh đạo vượt ra ngoài phạm vi hệ thống phân cấp và kiểm soát truyền thống.

***
LÀM LÃNH ĐẠO: BA ĐỘNG LỰC TẠO RA HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Tác giả: Patrick Faniel

Dịch giả: Nguyễn Ngọc Anh

Nhà phát hành: Thái Hà Books

Nhà xuất bản: NXB Công Thương

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa mềm

Khổ sách: 15 x 23 cm

Số trang: 228 trang

Cân nặng: 500gr

Năm phát hành: 2024

***

#làm_lãnh_đạo
#thaihabooks

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn