TRÒ CHUYỆN CÙNG GEN Z – Trần Sĩ Chương – TIMES books – NXB Thế giới

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

175.000 

còn 20 hàng

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)

Từ những cuộc trò chuyện của ông Trần Sĩ Chương, Nguyễn Thị Diễm Châu là người ghi chép, biên soạn lại và tập hợp thành cuốn sách này. Cô có 20 năm làm việc trong lĩnh vực PR – Marketing, chuyên cung cấp dịch vụ biên soạn nội dung truyền thông và tư vấn triển khai các chiến dịch Social Marketing cho doanh nghiệp.

 

Cuốn sách này bắt nguồn từ việc Nguyễn Thị Diễm Châu chia sẻ một bài nói chuyện của ông Trần Sĩ Chương lên Facebook cá nhân. Thật bất ngờ là bài viết được rất nhiều bạn bè, các nhà khởi nghiệp trẻ, chuyên gia… khen ngợi, chia sẻ, lan tỏa, và bày tỏ mong muốn được đọc thêm nhiều hơn nữa những bài tường thuật diễn thuyết (recap) của ông Trần Sĩ Chương.

 

Nhờ cái duyên được bạn đọc gần xa ủng hộ này, từ đó trở đi, mỗi lần ông Trần Sĩ Chương nói chuyện khởi nghiệp – văn hóa – kinh tế – xã hội – thời sự, Nguyễn Thị Diễm Châu đều tham dự và giúp ghi chép nội dung. Đôi khi có những cuộc nói chuyện quan trọng ở tỉnh thành khác hoặc thông qua công cụ online, ông gửi tư liệu và chị biên soạn lại thành bài báo tường thuật hoàn chỉnh. Nhiều bài trong số này được các cơ quan báo chí đăng lại. Dần dần, đến nay đã tích lũy được thành cuốn sách nhỏ.

 

Một số chia sẻ của ông đã trở thành kim chỉ nam cho quá trình làm việc, khởi nghiệp của tôi và nhiều bạn trẻ khác. Ví dụ như: Khởi nghiệp đầu tiên chính là phải tìm ra chính mình; Chuyên nghiệp chính là chỉn chu; Doanh nhân, doanh nghiệp hãy kiên trì thực hiện “chính nghĩa trong kinh doanh”; Một doanh nghiệp được định giá là có giá trị, có “nết” khi và chỉ khi doanh nghiệp đó có tính kế thừa…

 

Như lời ông thường dặn người trẻ sau mỗi cuộc trò chuyện, tôi đã “nấu cao” tất cả những gì mình nghe được, ghi chép được, đọc được trở thành một loại “tinh chất” của riêng tôi và khi cần lại lấy ra dùng.

 

Các bài tường thuật diễn thuyết được tập hợp kể từ tháng 05/2019 đến tháng 09/2023, chia làm ba chủ đề gồm: [1] Nói chuyện với thanh niên; [2] Nói chuyện về Thời sự – Kinh tế – Xã hội; [3] Nói chuyện làm ăn. Thứ tự bài viết trong mỗi phần sắp xếp theo thời gian diễn ra sự kiện, từ gần đây nhất cho đến xa nhất.

 

Cuốn sách “Nói chuyện với thanh niên” này là lời tri ân của cá nhân người biên soạn Diễm Châu vì những hiểu biết, tri thức, trí tuệ mà bản thân đã gặt hái được trong quá trình làm việc cùng ông Trần Sĩ Chương. Xin cám ơn ông vì mọi điều tốt đẹp, đàng hoàng, tử tế mà ông đã trao đi cho những người trẻ, quê hương Thừa Thiên Huế và đất nước Việt Nam.

Trọng lượng0,3 kg
Kích thước21 × 15 × 3 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn