KHOA HỌC CỦA NGHỆ THUẬT TRÀ – Tony Gebely – Hà Nguyên dịch – Book Hunter

Khuyến mãi & Ưu đãi tại BINHBOOK:

  1. HƠN 1000 TỰA SÁCH HAYXem ngay
  2.  THÀNH PHỐ HÀ NỘI Từ 1000.000đ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (chỉ áp dụng gửi qua hệ thống Viettelpost) HOẶC Quà tặng postcard/ bookmark/ cuốn sách nhỏ
  3.  CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Từ 500.000đ tặng postcard, bookmark;

225.000 

 
GỌI ĐẶT MUA: 0972.605.129
(Thứ 2 đến Chủ Nhật | 8:00 - 18:00)

Cuốn sách “Khoa học của nghệ thuật trà” của tác giả Tony Gebely là một tác phẩm tiên phong trong việc mang đến cho độc giả cái nhìn sâu sắc và khoa học về trà, đặc biệt là trà đặc sản. Không đơn thuần chỉ là một cuốn sách về nghệ thuật thưởng trà, mà đây là sự kết hợp tinh tế giữa khoa học và nghệ thuật, giữa việc hiểu về từng quá trình sinh trưởng của cây trà, các thành phần hóa học có trong lá trà, cho đến cách chế biến và thưởng thức một cách tinh tế.

 

Tony Gebely đã dành 10 năm để nghiên cứu, thử nghiệm và chia sẻ các ý tưởng của mình trên nền tảng World of Tea. Qua quá trình phản hồi và trao đổi, những ý tưởng này đã được tinh chỉnh và hoàn thiện, mang lại một tác phẩm dễ hiểu nhưng vẫn đầy đủ tính khoa học và chuyên môn. Cuốn sách không chỉ giải mã những bí ẩn đằng sau các loại trà đặc sản mà còn giúp người đọc tự tin pha chế, bảo quản và đánh giá trà tại chính ngôi nhà của mình.

 

Với cách tiếp cận đơn giản, dễ hiểu, tác phẩm không yêu cầu bạn phải là một chuyên gia để có thể nắm bắt. Ngay cả những người mới bắt đầu hành trình khám phá trà cũng có thể dễ dàng nắm vững các nguyên tắc cơ bản, từ cách trồng và thu hoạch, đến phân loại và đánh giá trà. Hơn thế nữa, bạn sẽ hiểu được sự tương tác kỳ diệu giữa khoa học và thiên nhiên, giữa các thành phần hóa học trong lá trà và nghệ thuật chế biến tinh tế, tạo ra những tách trà đầy hương vị.

***
KHOA HỌC CỦA NGHỆ THUẬT TRÀ

Tác giả: Tony Gebely

Người dịch: Hà Nguyên

Nhà phát hành: Book Hunter

Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa mềm

Khổ sách: 16*24cm

Số trang: 192 trang

Năm phát hành: 10/2024

Trọng lượng1 kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Gợi Ý Cho Bạn